பெரும்பான்மை மக்களும், அனைத்து கட்சிகளும் நீட் விலக்கு கேட்டாலும், அதை ஒற்றை மனிதனாக தடுக்க முடியும் என்றால், ஒன்றிய அரசின் காலனியாதிக்கத்தின் கீழ் தமிழகம் உள்ளதா..? ஆடம்பர மாளிகை, அளவில்லா சலுகைகள்,செலவுகள்.. கவர்னருக்கு எதற்காக..?
நீட் தேர்வை தமிழகத்தில் திணிக்கக் கூடாது என இன்று தமிழகத்தின் அனைத்து கட்சிகளும், பாஜக நீங்கலாக வலியுறுத்தி உள்ளன! நீட் விலக்கு மசோதாவை ஒன்றிய அரசுக்கு ஆளுநர் அனுப்பாமல் இருப்பது சட்டமன்றத்தின் இறையாண்மைக்கு எதிரானது மாநில உரிமையும்,சட்டமன்றத்தின் சட்டம் இயற்றும் அதிகாரமும் தற்போது கேள்விக்குறியாக்கப்பட்டு உள்ளது. ஆக, நீட் விலக்கிற்கு ஆதரவான தமிழக அனைத்துக் கட்சி கூட்டம் சிறப்பாகவே நடந்துள்ளது
தமிழகத்தில் 16 மாணவச் செல்வங்களின் உயிரைப் பறித்த, தமிழக ஏழை,எளிய குடும்பத்து பிள்ளைகளின் எதிர்காலத்தை கேள்விக்கு உள்ளாக்கிய நீட் தேர்வு முறை கடந்த சில ஆண்டுகளாக எவ்வித பாதிப்புகளை ஏற்படுத்தியுள்ளது என்பது குறித்தும், அவ்வாறு பாதிப்புகள் ஏற்பட்டிருந்தால், இம் முறைக்கு மாற்றாக அனைவரும் பயன் பெறத்தக்க வகையிலான மாணவர் சேர்க்கைக்கான சாத்தியக் கூறுகள், சட்ட வழிமுறைகள் பற்றியும் முழுமையாக ஆராய்ந்து, அரசுக்குப் பரிந்துரைகளை அளித்திட ஓய்வுபெற்ற நீதிபதி ராஜன் தலைமையில் 8 உறுப்பினர்கள் கொண்ட உயர்நிலைக் குழுவை ஜீன் மாதம் 10 ஆம் தேதி அரசு அறிவித்தது.
இக்குழுவில் 86,000க்கும் மேற்பட்ட கருத்துகள், பொதுமக்கள், ஆசிரியர், மாணவர்கள், கல்வியாளர்கள், சமூக ஆர்வலர்கள் எனப் பலதரப்பட்டோரால் தெரிவிக்கப்பட்டன.
ஏ.கே.ராஜன் குழு பல முறை கூடி ஆய்வு செய்து, அறிக்கையை இறுதிப்படுத்தி 34 நாட்களுக்குப் பிறகு முதல்வர் ஸ்டாலினிடம் சமர்ப்பித்தது. குழுவின் 165 பக்க அறிக்கையில் கிராமப்புற, நகர்ப்புற மாணவர்களுக்கான பாதிப்புகள், அரசுப் பள்ளி மாணவர்களுக்கான பாதிப்புகள், பயிற்சி மையத்தில் பயிற்சி பெறுவோரே நீட் தேர்வில் வெல்லும் நிலை, பெற்றோர், ஆசிரியர், மாணவர் தரப்பில் உள்ள பிரச்சினைகள், உள்ளிட்ட பலவற்றை ஆலோசித்து அதன் சாராம்சங்கள் அரசுக்கு பரிந்துரையாக அளிக்கப்பட்டது.
இவ்வளவு மெனக்கிடல்களும் நடந்த ஒரு விவகாரம் – தமிழக இளம் தலைமுறை மற்றும் மக்களின் நல வாழ்வு தொடர்பான விவகாரம் தமிழக ஆளுநருக்கு செப்டம்பர் மாதம் அனுப்பி வைக்கப்பட்டது. அதை அவர் படித்தாரா? அதில் அவருக்கு ஏதேனும் சந்தேகம் உள்ளதா..? அல்லது சம்மதா? என எதுவும் இது வரை தெரியவில்லை. அதை உள்துறை அமைச்சகத்திற்கு அனுப்பிவிட வேண்டியது அவரது கடமை. அதற்குப் பிறகு உள்துறை அமைச்சகமாச்சு, தமிழக அரசாச்சு.. அவர்கள் பார்த்துக் கொள்ளட்டும்’ என கடமையாற்றி இருக்க வேண்டும்.
ஆனால், அவர் வாங்கி வைத்துக் கொண்டு எதுவும் செய்யாமல் கமுக்கமாக காலம் கடத்துகிறார். அவரை நேரில் சந்தித்து முதலமைச்சரும் வலியுறுத்திவிட்டு வந்தார். அதற்குப் பிறகாவது அவருக்கு ஒரு குற்றவுணர்வு தோன்றி இருக்க வேண்டாமா? தமிழகத்தின் அனைத்து கட்சிகளும் நீட் தேர்வு விலக்கிற்காக சட்டமன்றத்தில் ஒரு மசோதா நிறைவேற்றிய பிறகு, ஒற்றை மனிதரான கவர்னர் அதற்கு முட்டுக் கட்டை போடுவது எப்படி ஜனநாயகமாகும்?
ஒட்டுமொத்த தமிழக மக்களின் கவனமும் ஆளுநர் மீது குவிந்திருக்க, அவர் சொகுசாக மாளிகையில் ஒய்யாரமாக ஓய்வெடுத்துக் கொண்டிருப்பதும், உல்லாசமாக குடும்பத்துடன் தமிழகத்தின் முக்கிய இடங்களில் சுற்றி களிப்பதும் எந்த விதத்தில் நியாயம்?
டெல்லி பத்திரிகையாளர்கள் நேர்காணலில் திமுகவின் மூத்த தலைவர் டி.ஆர்.பாலு, ”தமிழக அரசுக்கும், மக்களுக்கும் எதிராக செயல்படும் கவர்னர் பதவி விலகி வெளியேறட்டும்” என மனம் வெதும்பிச் சொன்னார்.
ஒரு கவர்னர் தமிழகத்தில் தங்கி இருக்க தமிழக அரசு எவ்வளவு செலவழிக்கிறது எனத் தெரிய வந்தால் அதிர்ச்சியடைய வேண்டி இருக்கும்.
சென்னை கிண்டியில் 156 ஏக்கருக்கும் அதிகமான பரப்பளவில் 6,000 மரங்கள்,ஏராளமான செடி,கொடிகள் கொண்ட பிரம்மாண்ட மாளிகை, அவருக்கு உதவியாக பணியாற்ற ஒரு ஐ.ஏ.எஸ் படித்த செயலாளர், இரண்டு துணை செயலாளர், ஒரு கூடுதல் செயலாளர்கள், ஏராளமான அலுவலர்கள், தோட்டக்காரர்கள், சமையல்காரர்கள், பணியாளர்கள் என நூற்றுக்கணக்கான வர்கள் இவர்களுக்கான கார்கள், வாகனங்கள், டிரைவர்கள், பெட்ரோல்…இத்தியாதி என எவ்வளவு செலவுகள் தெரியுமா?
இது தவிர கவர்னர் கோடைக் காலத்தில் தங்க ஊட்டியில் ஒரு பங்களாவும் உள்ளது. ஆக, இந்த மாநில மக்களுக்கு எந்த சம்பந்தமும் இல்லாத ஒரு வெளியாள் – ஒரு முதல்வருக்கு கூட இல்லாத வசதிகளுடன் – தனி ராஜா போல எந்த கடமையையும் செய்யாமல் அனுபவித்து செல்வார் என்றால், இது காலனியாதிக்க முறையின் மற்றொரு வடிவமாகத் தான் தெரிகிறது.
ரோசய்யா தமிழக கவர்னராயிருந்த போது கவர்னர் மாளிகைக்கு தினசரி பூக்கள் விநியோகித்த ஒரு நிறுவனம் தங்களுக்கு பணம் செட்டில் செய்யப்படவில்லை என கோர்ட்டில் வழக்கு போட்டது. அதில் தெரிய வந்த விவகாரம் என்னவென்றால், ஆறு மாத காலகட்டத்திற்கு கவர்னர் மாளிகை பூக்களுக்காக செலவழித்த பணம் என்பது 2,82,000 ருபாயாகும்! இது ஒரு சின்ன சாம்பிள். இது போலத் தான் கவர்னர் மாளிகை செலவுகள் தாறுமாறாக உள்ளன.
இந்தப் பதவியில் ஒரு ஆள் வந்து உட்கார்ந்து கொண்டு, எந்தவித மனித நேயமோ, கமிட்மெண்டோ இல்லாமல் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட ஒரு மாநில அரசு நிர்வாகத்தையும், மக்களையும் வதைப்பார் எனில், அந்த பதவி உருவாக்கப்பட்டது மாநில அரசுகளின் மாண்புக்கும், மக்களாட்சி தத்துவத்திற்கும், கூட்டாட்சி கொள்கைக்கும் எதிரானதல்லவா? இது ஜனநாயகத்திற்கே அவமானமல்லவா..?
இதைத் தான் இன்று அனைத்து கட்சி கூட்ட முடிவில் மக்கள் நலவாழ்வுத் துறை அமைச்சர் மா.சுப்பிரமணியன் இப்படி கூறினார்; நீட் தேர்வு, மாணவர்களின் மருத்துவ கனவை சிதைப்பதாக உள்ளது. இது 12 ஆண்டு பள்ளிக் கல்வியை அர்த்தமற்றதாக்குகிறது. மாநில அரசால் நடத்தப்படும் மருத்துவ கல்லூரிகளின் மாணவர் சேர்க்கை உரிமையை மத்திய அரசு பறித்து விட்டது. நீட் விலக்கு பெறுவதற்கான சட்ட ரீதியான நடவடிக்கைகளை அனைத்து கட்சிகளும் இணைந்து மேற்கொள்ள முடிவு எடுக்கப்பட்டுள்ளது’’
Also read
இப்படியாக கல்லூளி மங்கனான ஒரு கவர்னரை, நாகலாந்து பழங்குடிகளை நச்சாக வதைத்த ஒருவரை தேர்ந்தெடுத்து, மத்திய பாஜக ஆட்சியாளர்கள் தமிழகத்தில் நியமித்து தங்கள் சித்து விளையாட்டை நடத்துகின்றனர்.
சரி, கவர்னர் அனுப்ப மறுக்கிறார். நாமாவது உள்துறை அமைச்சரை பார்த்து விபரம் சொல்லாம் என தமிழகத்தின் ஏழு கட்சி எம்.பிக்கள் மூன்று முறை முயற்சித்தும் அமித்ஷா பார்க்கவோ, பேசவோ மறுக்கிறார் என்றால் என்ன பொருள்? பாதிக்கப்பட்ட ஒரு மாநில மக்களின் கோரிக்கையை காது கொடுத்து கேட்கவோ, கன்சிடர் பண்ணவோ கூட அவர்கள் தயாராக இல்லை என்று தான் பொருள்.
மக்களுக்கு எதிரான சட்டங்களை திட்டங்களை நாங்கள் கொண்டு வருவோம், அதை ஏற்றுக் கொள்வதைத் தவிர உங்களுக்கு வேறு வழியே இல்லை என்பதை பாஜக அரசு சொல்லாமல் சொல்கிறது என்று தான் பொருள். முழுச் சோற்றில் பூசணிக்காயை மறைத்தது போல நீட் தேர்வால் சமூக நீதி எள் முனையளவும் பாதிப்படையவில்லை என கூட்டத்தில் இருந்து பாதியிலேயே வெளி வந்து பாஜக வானதி சீனிவாசன் பேசுகிறார் என்றால், இந்த மனசாட்சியற்ற கூட்டத்திற்கு மக்கள் தான் பாடம் புகட்ட வேண்டும்.
சாவித்திரி கண்ணன்
அறம் இணைய இதழ்
ஆட்டுக்குத் தாடி போல் நாட்டுக்கு கவர்னர் தேவை இல்லை இந்த கருத்தை முன்னெடுத்துச் செல்வதே இன்றைய காலகட்டத்தின் தேவையாகும். அரசியல் கட்சி சாராத அறிஞர்களை தேர்ந்தெடுக்கும் இடமாக இருந்த மேல்சபை கட்சிக்காரர்களை திருப்திப்படுத்தும் இடமாக மாறியது போல் மத்திய அரசு தனக்கு தேவையான அரசியல்வாதிகளுக்கு பொழுதுபோக்கும் தங்குமிடமாகவும் தனக்குப் பிடிக்காத அரசுகளுக்கு தொல்லை கொடுக்கும் உளவாளிகளை உட்கார வைக்கும் இடமாகவும் கவர்னர் மாளிகை பயன்படுத்துகிறது.
Arrogance & attack on federal structures.
இந்திய அரசியலமைப்புச் சட்டத்தின் படி, தமிழ் மக்களுக்கான உரிமையைப் பாதுகாக்கவும், மாநில உரிமைகளைப் பாதுகாக்கவும் வேண்டிய வழி முறைகளை, சட்ட நிபுணர்களைக் கொண்டு ஆராய்ந்து எதிர்கொள்ள வேண்டிய கடுமையான கால கட்டத்தில் இருக்கிறோம்
இந்த கட்டுரையை மாய்ந்து மாய்ந்து எழுதிய திரு. சாவித்திரி கண்ணன் சில விடயங்களை மனதில் கொள்ள வேண்டும். தமிழ்நாட்டுக்கு அரசு என்பது மத்தியில இருக்கும் அரசு தான். இறையாண்மை கொண்டு இருப்பது தான் அரசு – மாநிலத்தில் இருப்பது அரசு அல்ல. குறைந்த அதிகாரங்களை கொண்,ட இறையாண்மை என்பதே இல்லாத, கவர்னரால் கட்டுப்படுத்தப்படக்கூடிய லோக்கல் நிர்வாகத்தை தான் நாம் மாநில அரசு என சொல்லிக்கொள்கிறோம். இந்தியாவில் கல்வியின் தரம் குறித்து வெளிநாடுகளில் விமர்சனம் எழுந்தால் அதற்கு மத்தியில இருக்கும் அரசு தான் பொறுப்பு கூற வேண்டும். தமிழ்நாட்டில் இருப்பது Rote Learning முறை. அதாவது மனப்பாடத்தை அடிப்படையாக கொண்ட முறை பாடப்புத்தகங்கள் மார்க்கெட்டில கிடைக்கும் கைடு எனப்படும் புத்தகங்களின் தரத்தை கொண்டவை (அவற்றைப் புரிந்து படிக்கக்கூடிய தன்மை கொண்டவையாக மாற்றும் எண்ணமே எடப்பாடி ஆட்சியில் தான் ஏற்பட்டது. அதுவும் நீட் தேர்வால் ஏற்பட்ட நெருக்கடியால். சிலபஸை திடீரென உயர்த்தி விட்டார்கள், NCERT அமைப்பு வெளியிடும் புத்தகங்களை இங்கு கவனத்தில் கொள்ளுங்கள்). கேள்வித்தாள்களும் மனப்பாடத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டவை. இந்த மாதிரி மனப்பாடத்தை அடிப்படையாகக்கொண்ட கேடுகெட்ட கல்வி திட்டத்தினால் புரிந்து படிக்கக்கூடிய எத்தனையோ லட்சம் மாணவர்கள் சீரழிந்து ஒழிந்து போய் இருக்கிறார்கள். உலகத்தில் தேவைக்கும் குறைவான எண்ணிக்கையில் மருத்துவர்கள் உருவாவதால் தமிழ்நாட்டில் கல்வி பெற்ற மருத்துவர்கள் எப்படியோ தப்பிப் பிழைக்க முடிகிறது. வேளாண் சட்டங்களுக்கு எதிராக போராட்டம் நடத்தியவர்கள் பஞ்சாபைச் சேர்ந்த சீக்கிய விவசாயிகள். அவர்களின் போராட்டத்திற்கு இந்தியாவின் மற்ற பகுதிகள் மற்றும் உலகெங்கிலுமிருந்து ஆதரவு கிடைத்தது. தமிழ்நாட்டில் நடந்த நீட் எதிர்ப்பு போராட்டத்திற்கு தமிழ்நாட்டுக்கு வெளியே இருந்து ஒரு ஈ காக்கை கூட ஆதரவு தரவில்லையே. ஏன்? தர மாட்டார்கள். ஏனெனில் திராவிட ஆட்சியாளர்களின் யோக்கியதை அப்படி. எல்லாவற்றிலும் தரக்குறைவு! குறுக்கு வழி! . இவர்களின் கல்வி முறை தரக்குறைவானது. இவர்கள் கட்டிக் கொடுக்கும் வீடுகள் தரக்குறைவான வை. 25 ஆண்டுகளில் இடிந்து விழக்கூடியவை. திராவிட மதுபான கடைகளில் (அதாங்க டாஸ்மாக்) விற்பனை செய்யப்படும் சரக்கு கூட மட்டரகம் என மற்ற மாநிலத்தவர் சொல்ல கேட்டிருக்கிறேன். மேலும் இந்த நீட் தேர்வு என்பது திமுக பங்கெடுத்த மன்மோகன்சிங் அரசு கொண்டு வந்தது. இந்தியாவின் பன்முகத் தன்மையை கவனத்தில் கொள்ளாத ஒரு தேர்வை மாநில சுயாட்சி பேசும் திமுக ஏன் அப்போது ஆதரித்தது?
தரவுகள் இல்லாமல் பொதுவாக சொல்லவேண்டாம்.2007 முதல் MBBS சேர்ந்த மாணவர்களில் எத்தனை சதவிகித மாணவர்கள் முதுகலை பட்டயபடிப்பு (NEET PG and Super speciality) நுழைவு தேர்வில் வெற்றிபெற்றார்கள் என்ற விவரத்தை தெரிவியிங்கள்.நீங்கள் சொல்வது போல் மனப்பாடம் மட்டும் செய்து படித்தால் அவர்களால் எப்படி கடினமான PG NEET ல் வெற்றி பெற முடியும்(SS PG NEET> PG NEET>UG NEET).திறமை என்பது பல காரணிகளை (Biological,Psychological and social factors) உள்ளடக்கியது. NEET போன்ற தேர்வுகள் ஏற்றதாழ்வுகளை தான் அதிகரிக்கின்றனவே தவிர தரமான மருத்தவர்களை உருவாக்காது. உண்மையிலயே தரமான மருத்துவர்கள் வேண்டுமென்றால் மருத்துவத்துரைக்கு கூடுதலான நிதியும் (இராணுவத்திற்கு செலவிடுவது போல )பயிற்றுவிப்பதில் தேர்வு நடத்துவதில் கண்டிப்பான விதிமுறைகளே தேவை ,நுழைவு தேர்வல்ல.
நான் கொடுத்த பின்னூட்டத்தை வெளியிடவே இல்லை. எடுத்து விட்டீர்கள். இதுதான் உங்களின் ஊடக தர்மமா?
மக்களுக்காகத்தான் அரசே தவிர அரசுக்காக மக்கள் இல்லை.மக்களுக்கான அரசு என்பது மக்களின் உணர்வுகளை புரிந்து கொண்டு அதற்கு நியாயம் வழங்குவதாக இருக்க வேண்டும்.ஆனால் இன்றுள்ள நீங்கள் குறிப்பிடும் இறையாண்மை மிக்க அரசு தமிழக மக்களின் உணர்வுகளை கோரிக்கைகளை கொச்சைப்படுத்துவதாக கொள்வதாக இருக்கிறது.இந்த நிலை நீடித்தால்….
மேலே உள்ள என்னுடைய பதிவில் ஒரு சிறிய டைப்பிங் பிழை ஏற்பட்டுள்ளது.அதாவது “கொல்வதாக”என்று இருப்பதற்கு பதில்”கொள்வதாக”என்று தவறாக டைப் செய்யப்பட்டுள்ளது.திருத்திப் புரிந்து கொள்ள வேண்டுகிறேன்.தவறுக்கு வருந்துகிறேன்.
தமிழ்நாட்டில் MBBS முடித்த அனைவரும் PG-NEETல் தேறுவதில்லை. ஒவ்வொரு ஆண்டும் ஒரு சிறிய பகுதியினர் மட்டும் அதிக மதிப்பெண்கள் பெற்று உயர்கல்விக்காக தேறுகிறார்கள். அவர்களும் MBBS படிப்பை முடித்த பின்னர் ஓரிரண்டு ஆண்டுகள் கோச்சிங் சென்டர்கள் மூலம் பயிற்சி எடுத்தவர்கள் தான். அதனால் நிறைய மருத்துவ கல்லூரிகள் கொண்ட தமிழ்நாட்டில் இருந்து PG-NEETல் மாணவர்கள் தேர்வாவது இம்மாநிலத்தின் பள்ளிக்கல்வியின் தரத்துக்கு அளவுகோலாக ஆகாது. வேண்டுமானால் மருத்துவக் கல்லூரிகளின் தரத்துக்கு அளவுகோலாக எடுத்துக்கொள்ளலாம். பிளஸ்-2 மதிப்பெண்களை அடிப்படையாகக் கொண்டு எம்பிபிஎஸ் சேர்க்கை நடத்த போது பெரும்பாலும் தனியார் பள்ளிகளில் படித்த Rote Learning முறையில் தயார் செய்யப்பட்ட மாணவர்களே அதிகம் சேர்ந்தார்கள். நீட் தேர்வு போல் அந்த தேர்வு முறையும் சமூகத்தின் அடித்தட்டு மாணவர்களுக்கு எதிரானதுதான். அதை எதிர்க்காமல் நீட் தேர்வை மட்டும் ஏன் எதிர்க்கிறீர்கள். இதன் பின்னணியில் இருக்கும் அரசியல் தான் என்ன என்பது தான் என் கேள்வி. என்னால் ஜீரணிக்க முடியாதது தமிழக பாடநூல்களின் தரம். NCERT பாடப் புத்தகங்களோடு ஒப்பிடும்போது சமச்சீர் கல்வி பாடப்புத்தகங்கள் எவ்வளவு தரக்குறைவானவை என எளிதில் புரியும். எடப்பாடி ஆட்சியில் அவற்றை ஓரளவுக்கு சிறப்பாக மாற்றினார்கள். ஆனால் சிலபஸ் ஒரேடியாக ஏற்றப்பட்டு சுமை ஆகிவிட்டது.
இங்கே பிரச்சனை நீட் தேர்வு என சொல்வதை விடவும் எல்லா அதிகாரங்களையும் குவித்து எதேச்சதிகாரம் செய்யும் மத்திய அரசு தான். இது எமர்ஜென்சியின் போதே தொடங்கிவிட்டது. அப்போதுதான் கல்வி பொதுப் பட்டியலுக்கு போனது. திமுக என்னும் கட்சி அங்கம் வகித்த காங்கிரஸ் ஆட்சியில் நீட் தேர்வு கொண்டு வரப்பட்டது. பாஜக ஒரு வலதுசாரி அமைப்பு. அவர்கள் காலம் காலமாக சொல்லி வந்ததை தான் அதிகாரத்தில் இருக்கும்போது செய்கிறார்கள். அவர்கள் அதிகாரத்துக்கு வருவதற்கு யார் காரணம் எது காரணம் என ஆராயாமல் மாய்ந்து மாய்ந்து கட்டுரை எழுதுவதால் பலன் இல்லை. ஏழைப் பின்னணி கொண்ட சமூகத்தின் அடித்தட்டு மாணவர்களுக்கு கல்வித் துறையில் எங்கே உதவ வேண்டுமோ அங்கே தான் உதவ வேண்டும். அவர்களுக்கு கல்வி விலையில்லாமல் கொடுக்கலாம். பாடப்புத்தகங்கள் உணவு சைக்கிள் லேப்டாப் முதலியவை விலையில்லாமல் கொடுக்கலாம். ஆனால் சிலபஸையும் பாட புத்தகங்களையும் குப்பையாக வைத்துக்கொண்டு rote learning முறையில் மார்க்கை அள்ளி அள்ளி கொடுப்பது எந்த வகையிலும் பலனளிக்காது. தில்லியில் இருக்கும் லேடி ஸ்ரீராம் கல்லூரியில் தமிழகத்தின் பள்ளிக் கல்வித் தரம் சந்தி சிரித்தது உங்களில் சிலருக்கு தெரிந்திருக்கலாம்.